• GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

Luôn dẫn đầu về sản phẩm chăm sóc sức khoẻ toàn diện với công nghệ tiên tiến nhất.

Luôn luôn cống hiến và không ngừng nghiên cứu để cho ra đời dòng sản phẩm thân thiện với cơ thể và hệ sinh lý nội tại của con người, giúp con người cải thiện sức khoẻ toàn diện trong thời gian ngắn nhất, và lan toả giải pháp tầm soát bệnh nền đến cộng đồng bằng cả trái tim.

DR. ERIC SEBASTIAN TEOH

SÁNG LẬP V LIVE INTERNATIONAL

Nhà Sáng lập & cũng là Chủ Tịch Hội đồng Quản Trị Công ty VIM Consultancy (vim2u.com) – Công ty Tư vấn Đăng ký Kinh doanh, Dự án Đầu tư Đông Nam Á, BOT, BTO, BOO, BT, PPP, Đầu tư tại Đông Nam Á; Ông cũng là người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành toàn cầu của V Live International.
* Ông vinh dự được trao quyền đăng cai tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Châu Á Thái Bình Dương của Phòng Thương mại Thanh niên Quốc tế (JCI) năm 2004 tại Penang, Malaysia và là Giám đốc Hội nghị. (XEM VIDEO)
* Ông đã thu hút thành công khoảng 5.000 người tham gia từ 20 quốc gia và tạo ra khoản đầu tư lên đến 30 triệu RM; 
* Ông còn là diễn giả của MATRADE Malaysia về chủ đề “Cách đầu tư vào một chuỗi cửa hàng ở Hà Nội tại Việt Nam”; 
* Ông chịu trách nhiệm về các hoạt động đối ngoại cao cấp trong các chuyến thăm từ thiện kéo dài ba ngày của cựu Thủ tướng Malaysia, Tun Abdullah đến Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CHỊ ĐỖ THỊ THANH HƯƠNG

ĐỒNG SÁNG LẬP & TỔNG GIÁM ĐỐC V LIVE TẠI VIỆT NAM

Là một doanh nhân có trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khoẻ. Chị là người rất học hỏi và thích nghiên cứu nhiều điều mới lạ từ nhiều đất nước và mọi nền văn hoá.
 
Chị tốt nghiệp Đại học Quốc Gia cùng lúc với 2 chuyên ngành Pháp Văn và Trung Văn ở ngôi trường danh tiếng bậc nhất tại Việt Nam. Tốt nghiệp khoa Kinh tế Đối ngoại tại trường Đại học Ngoại Thương. Ngoài ra chị đã hoàn thành rất tốt chương trình MBA tại CFVG (Pháp).
 
Với trí thông minh về ngôn ngữ và tình yêu sức khoẻ, lại với tính cách năng động, nhạy bén với thời cuộc, chị đã quyết định chọn và cùng đồng sáng lập V Live International tại VN với phương châm đem “Tinh hoa thiên nhiên, sức khỏe bền vững”, với mong muốn lan tỏa để cộng đồng nhiều người dân Việt Nam biết và được sử dụng sản phẩm chất lượng, cải thiện sức khoẻ toàn diện trong thời gian sớm nhất.

0368 297 168
0368297168